Samsung Galaxy Campus

Samsung Galaxy Campus – sân chơi công nghệ vô vùng “xịn sò”, được thiết kế hiện đại và sống động với hàng loạt sản phẩm điện tử thông minh ngay trong khuôn viên trường Đại học – đã chính thức đổ bộ. Tại đây, các bạn sinh viên Gen Z sẽ được đắm mình trong không gian trải nghiệm “hi-tech” độc đáo, kết hợp giữa công nghệ đỉnh cao và tinh thần trẻ trung năng động có 1 không 2, là nơi để các bạn trẻ được tự do thể hiện bản thân, thấu hiểu và tỏa sáng với bản sắc của mình.

Tại Galaxy Campus, ngoài những ưu đãi mua hàng hấp dẫn độc quyền dành riêng cho các bạn sinh viên còn có những phần quà tặng trẻ trung, bắt kịp xu hướng và rất được lòng giới trẻ. Đặc biệt hơn, chương trình Galaxy Campus Ambassador được ra mắt với quy mô lớn chưa từng có, tìm kiếm những gương mặt trẻ tài năng và sáng tạo, luôn sẵn sàng truyền cảm hứng và hành động vì một cộng đồng sinh viên Đại học nói riêng và cộng đồng người trẻ Việt Nam nói chung. Đây là một sân chơi không chỉ mang lại cho các bạn niềm tự hào mà còn được đại diện truyền cảm hứng ở những sân chơi tầm cỡ quốc tế.

Galaxy Campus sẽ mang đến một làn gió mới và biến hóa không gian học đường của các bạn trẻ Gen Z

Mở ra một thế giới check-in độc lạ, trên tay là những siêu phẩm công nghệ hàng đầu của Samsung. Từ Tab S9 Series quyền năng cân mọi tác vụ trong học tập và sáng tạo, Buds2 Pro bá chủ âm thanh đến điện thoại gập thông minh Z Flip5 bật thần thái nổi bật, … Tất cả sẽ luôn sẵn sàng để các bạn Gen Z selfie khoe cá tính, đấu game “bất tử” đầy mãn nhãn và sáng tạo với những trải nghiệm “cá nhân hóa” có 1 không 2 ngay tại không gian trường Đại học.

Mê chưa? Còn chần chờ gì mà không “nghía qua” những “địa điểm ruột” tại trường như nhà truyền thống, khu tự học và không gian Câu lạc bộ, … để trải nghiệm và săn ngay hệ sinh thái học tập – giải trí Galaxy đầy “công lực”. Tất nhiên, các bạn sinh viên còn được tận hưởng chương trình mua sắm độc quyền và quà tặng có 1 không 2.

Điểm nhấn mới là đây, Galaxy Campus Ambassador tạo cơ hội để các bạn sinh viên tài năng – những người trẻ sáng tạo, không đóng khuôn bản thân trong một quy chuẩn và luôn luôn sẵn sàng truyền cảm hứng cho tập thể cộng đồng trang lứa yêu thích từ Nghệ thuật đến Thể thao, E-sport đến Nhiếp ảnh,… trở thành gương mặt đại diện cho Samsung tại các sự kiện công nghệ hàng đầu Việt Nam và thế giới.

Còn chần chừ gì mà không Nhập hội “Galaxy Campus.
Trải nghiệm – Sáng tạo” ngay!
Được chơi, được học, được “gói mang về”

February 8, 2024 buybestday" class="author">buybestday

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *